Top 10 Quán Ăn Ngon Hà Nội Có Thực Đơn ‘Hết Nước Chấm’, Giá Cả Hợp Lý

Bạn đang tìm kiếm cho mình những quán ăn ngon Hà Nội có thực đơn đa dạng, đồ ăn ngon và đặc biệt là có view đẹp để vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh? Ninh Cơ sẽ gợi ý với bạn top các quán ăn ngon và nổi tiếng nhất ở Hà Nội dưới đây để thưởng thức khi có dịp hàn huyên cùng gia đình và hội chị em bạn dì.  

 

1. Long Wang Hà Nội - quán ăn ngon Hà Nội có view đẹp 

- Địa chỉ:  84 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

- Hotline: 1900636458

- Thời gian mở cửa: 10h - 23h

- Giá tham khảo: 300.000 - 350.000đ/người 

Long Wang Hà Nội là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon cùng gia đình và bạn bè. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo công nghệ hấp nhiệt nổi tiếng ở Hồng Kông, vì vậy món ăn vừa ngon vừa đảm bảo dinh dưỡng. Nguyên liệu chế biến món ăn tại Long Wang Hà Nội đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đến với Long Wang Hà Nội thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn đa dạng với hơn 50 món siêu ngon từ các loại hải sản, dimsum, cá, thịt... Điểm cộng của quán là có không gian rộng rãi, thiết kế đẹp và đậm chất Hồng Kông lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon, sống ảo đẹp. 

 Long Wang Hà Nội - quán ăn ngon Hà Nội có view đẹp

2. Pao Quán - quán ăn ngon Hà Nội cho gia đình 

- Địa chỉ: Ngõ 62 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 10h - 23h

- Giá tham khảo: 150.000 - 220.000đ/người 

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn ngon Hà Nội cho gia đình thì không nên bỏ qua Pao Quán rất nổi tiếng trên đường Trần Thái Tông. Quán có tên cũ là Rum Quán ấn tượng với lối thiết kế không gian đậm chất Tây Bắc ngay giữa lòng thủ đô. Đến với Pao Quán du khách sẽ được thỏa thích sống ảo những bức hình tuyệt đẹp và tận hưởng không gian thư giãn thoải mái sau một tuần làm việc căng thẳng. 

Đến với Pao Quán thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn đa dạng với những  món ăn đặc trưng Tây Bắc như: Trâu nhúng mẻ, mẹt lợn mán Bắc Hà, xôi nếp nương, món ăn được chế biến từ rau rừng đặc trưng Tây Bắc... 

Pao Quán - quán ăn ngon Hà Nội cho gia đình

3. Nhúng quán - quán ăn ngon ở Hà Nội giá rẻ 

- Địa chỉ: 16 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 10h - 22h30

- Giá tham khảo: 150.000 - 250.000đ/người  

Nếu bạn vẫn chưa biết ăn ở đâu ngon khi tới Hà Nội thì Nhúng Quán là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Quán chuyên phục vụ lẩu nướng ngon rẻ, nổi tiếng nhất là món bò nhúng dấm. Điểm cộng của quán là nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn tươi ngon và nhập khẩu 100% đảm bảo an toàn. Đến với Nhúng quán bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon có trang trí đẹp mắt. Đồ nhúng tươi ngon và đa dạng từ các loại hải sản, thịt, nấm và rau. 

Quán có không gian gồm 3 tầng khang trang rộng rãi, bạn có thể thoải mái chọn cho mình vị trí ngồi đẹp nhất để thưởng thức món ăn ngon. Nhúng Quán là điểm đến lý tưởng để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn. 

Nhúng quán - quán ăn ngon ở Hà Nội giá rẻ

4. Ngan cháy tỏi Hàng Lược

- Địa chỉ: 31 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 9h - 22h 

- Giá tham khảo: 40.000 - 200.000đ/người 

Quán ăn ngon Hà Nội tiếp theo mà Ninh Cơ muốn chia sẻ với bạn đó là quán ngan cháy tỏi Hàng Lược ở số 31 đường Lý Quốc Sư rất nổi tiếng. Ngay từ khi mới xuất hiện quán nhanh chóng tạo nên cơn sốt và trở thành địa điểm yêu thích của nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng. 

Quán phục vụ các món ăn từ thịt ngan như: Ngan luộc, bún ngan, canh măng tiết ngan... Trong đó nổi tiếng nhất phải kể tới món ngan cháy tỏi siêu ngon. Bí quyết làm nên sức hấp dẫn của món ngan cháy tỏi là tẩm ướp gia vị thơm ngon đậm đà và chiên cùng với tỏi thơm lừng. 

Ngan cháy tỏi Hàng Lược

5. Phở 10 Lý Quốc Sư - quán ăn sáng ngon ở Hà Nội 

- Địa chỉ: 10 Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 6h - 14h và 17h - 22h 

- Giá tham khảo: 50.000 - 80.000đ/suất 

Phở 10 Lý Quốc Sư là quán ăn sáng ngon nổi tiếng ở Hà Nội mà bất kỳ du khách nào khi tới thủ đô cũng muốn được thưởng thức một lần. Bí quyết của món phở bò Lý Quốc Sư đó là nước dùng ngọt thanh đặc biệt. Tô phở bò Lý Quốc Sư thơm ngon đẹp mắt với sợi phở trắng ngần, thịt bò màu hồng mềm ngọt ăn kèm với quẩy giòn và rau thơm. 

Quán phở bò Lý Quốc Sư phục vụ từ sáng tới đêm và luôn tấp nập thực khách ra vào. Giá cả hợp lý chỉ từ 50.000đ/tô phở đầy ú ụ. Nếu có dịp ghé thăm Hà Nội bạn hãy một lần tới quán phở 10 Lý Quốc Sư để cùng thưởng thức và cảm nhận nhé!

Phở 10 Lý Quốc Sư - quán ăn sáng ngon ở Hà Nội

6. Quán ốc nóng Hà Trang - quán ốc ngon ở Hà Nội 

- Địa chỉ: 1A Đinh Liệt, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giá tham khảo: 40.000 - 100.000đ/món 

- Thời gian mở cửa: 15h - 22h

Nếu bạn là fan của món ốc chắc chắn không thể bỏ qua quán ốc nóng Hà Trang - quán ăn ngon Hà Nội rất nổi tiếng được dân sành ăn rỉ tai nhau mỗi khi có dịp tới thủ đô. Quán tọa lạc trên đường Đinh Liệt rất dễ tìm và có không gian đẹp. Món tủ của quán là ốc luộc lá chanh siêu thơm ngon, thưởng thức những con ốc béo múp tươi ngon cùng nước chấm đậm đà. Bí quyết làm nên sức thu hút của món ốc nóng Hà Trang là nước chấm được pha theo công thức gia truyền. 

Quán phục vụ nhiều loại ốc cho bạn lựa chọn như: Ốc nhồi hấp, ốc mít hấp, ốc len xào dừa, ngao hấp... Giá cả có cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng chất lượng đồ ăn ngon miễn chê. Giá chỉ từ 50.000 - 100.000đ/người là ăn no nê. 

Quán ốc nóng Hà Trang - quán ốc ngon ở Hà Nội

7. Miến lươn Chân Cầm

- Địa chỉ: 1 Chân Cầm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 6h - 22h

- Giá tham khảo: 45.000 - 50.000đ

Miến lươn Chân Cầm là địa điểm ăn uống ngon rẻ ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Quán phục vụ đa dạng các món ăn từ lươn như: Nộm lươn, súp lươn, cháo lươn, lươn chiên giòn cho bạn thỏa thích lựa chọn. Món ăn nào tại quán đều được chế biến đầy ú ụ, nóng sốt thơm ngon. 

Nguyên liệu lươn tại quán 100% đều được nuôi tự nhiên, vì vậy khi thưởng thức thực khách sẽ cảm nhận được hương vị hoàn toàn khác biệt. Quán lươn Chân Cầm phục vụ vào tất cả các khung thời gian trong ngày, sáng, trưa, chiều và tối khuya. 

 Miến lươn Chân Cầm

8. Bánh cuốn nóng Đặng Văn Ngữ

- Địa chỉ: 77 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 6h - 23h 

- Giá tham khảo: 25.000 - 40.000đ/suất 

Quán bánh cuốn nóng Đặng Văn Ngữ là địa chỉ ăn sáng rất nổi tiếng ở Hà Nội với món bánh cuốn mềm thơm ngon. Bánh cuốn được chế biến theo đúng công thức truyền thống, vỏ bánh mềm và nhân đầy ú ụ thịt mộc nhĩ thơm lừng.  

Đến với quán bánh cuốn Đặng Văn Ngữ ngoài món bánh cuốn nhân thịt truyền thống, bạn còn được thưởng thức bánh cuốn trứng, bánh cuốn thịt xiên, bánh cuốn chả quế, mỳ gà tần, gà tần thuốc bắc... 

Bánh cuốn nóng Đặng Văn Ngữ

9. Quán nộm Vân Đường Thành 

- Địa chỉ: 16b Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Thời gian: 15h - 19h 

- Giá tham khảo: 35.000đ/suất

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu nhắc tới các quán ăn ngon Hà Nội mà bỏ qua quán nộm Vân ở số 16b Đường Thành. Quán nổi tiếng với món nộm bò khô thơm ngon đẹp mắt. Thưởng thức tô nộm với thịt bò dai ngon, rau củ tươi mát và cảm nhận được vị chua cay hấp dẫn. 

Quán nộm Vân là quán ăn vỉa hè, nhưng có không gian rất rộng rãi và thoáng mát. Đến với quán nộm Vân bạn có thể gọi đĩa nộm bò khô lai rai và tán gẫu cùng bạn bè.  

Quán nộm Vân Đường Thành

10. Bánh đúc nóng Ngọc Hân

- Địa chỉ: 8 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 8h30 - 21h

- Giá tham khảo: 20.000đ

Đây là quán bánh đúc có từ lâu đời ở Hà Nội có vị trí ở trong ngõ nhưng lúc nào cũng rất đông khách ra vào. Điểm cộng của quán là bánh đúc mềm dẻo, ăn kèm với hành khô, mộc nhĩ và các loại rau thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt quán còn phục vụ thêm món đậu hũ chiên giòn siêu ngon. 

Điểm cộng của quán là nước mắm chan ăn kèm bánh đúc có hương vị thơm ngon đậm đà. Điểm trừ duy nhất của quán là ngõ hơi hẹp, vì vậy cần phải gửi xe ở đầu ngõ. 

Bánh đúc nóng Ngọc Hân

>> Xem thêm: Top 20 địa điểm ăn uống ở Hà Nội ngon bá cháy, giá siêu rẻ

Ninh Cơ hy vọng với những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình quán ăn ngon Hà Nội lý tưởng nhất để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn.

Tin tức khác