Top 10 Quán Phở Gà Ngon Hà Nội Chuẩn Vị Truyền Thống, Ăn 1 Lần Là Mê

Bên cạnh phở bò, bún chả, bún đậu mắm tôm… phở gà là món ăn đặc sản Hà Thành mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được thưởng thức. Cùng điểm danh top 10 quán phở gà ngon Hà Nội có từ lâu đời và đông khách nhất hiện nay dưới đây. 

 

Phở gà - món ngon tinh túy ẩm thực Hà Thành 

Nếu như phở bò mê hoặc thực khách với nước dùng ngọt thơm đậm đà được ninh từ xương bò và các loại gia vị quế, hồi. Thì phở gà lại quyến rũ với mùi thơm đặc trưng của rau mùi, lá chanh, hành hoa. Đặc biệt là từng miếng thịt gà mềm, thịt trắng, da vàng ruộm và từng sợi phở dai ngon. 

Điểm xuyết một vài lát ớt đỏ cùng với trứng gà non thơm ngon béo ngậy. Thưởng thức tô phở gà thơm ngon nóng hổi vào buổi sáng lót dạ đủ năng lượng bắt đầu cho một ngày làm việc tràn đầy niềm vui.  Ở Hà Nội có rất nhiều quán phở gà ngon và nổi tiếng để thưởng thức khi có dịp ghé thăm thủ đô.  

 

Phở gà - món ngon tinh túy ẩm thực Hà Thành

10 quán phở gà ngon Hà Nội đông khách nhất 

Cùng giò chả Ninh Cơ tham khảo những quán phở gà ngon và nổi tiếng nhất ở Hà Nội dưới đây: 

Phở gà Châm 

- Địa chỉ: 64-68 Phố Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 7h - 13h30 

- Giá tham khảo: 60.000 - 150.000đ/bát

Phở gà Châm tọa lạc trên phố Yên Ninh là địa chỉ quen thuộc của giới sành ăn. Giá phở gà Châm nổi tiếng đắt, nhưng quán lúc nào cũng đông khách tấp nập ra vào. Giá mỗi tô phở gà tại quán rẻ nhất là 60.000đ, nếu khách muốn ăn thêm lòng, tim, trứng non có thể lên tới tiền trăm. 

Tuy nhiên phải nói là đắt xắt ra miếng, tô phở siêu nhiệt thịt, thịt gà rất chắc, dai và ngọt, thưởng thức phần da gà giòn và không hề ngán chút nào. Quán còn phục vụ thêm món mở chân gà rút xương cũng được nhiều thực khách yêu thích. 

Phở gà Châm

Phở Thảo

- Địa chỉ: 30 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 6:00 – 22:30

- Giá khoảng: 30.000 – 40.000đ/bát

Quán phở gà Thảo trên đường Nguyễn Hữu Huân là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi tới Hà Nội. Thịt gà được thái thành từng miếng dày đầy, thịt rất chắc. Tô phở gà được trang trí với lá chanh, hành củ thơm ngon. Bên cạnh thịt gà quán còn phục vụ các món đặc sản khác như: Lòng gà, trứng gà non, chân gà rút xương… 

Phở Thảo

Quán phở Dung Yên Phụ

- Địa chỉ: 52 Yên Phụ Lớn, Ba Đình, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 19h30 đến 4h sáng

- Giá khoảng: 35.000 – 50.000đ/bát

Nếu bạn chưa biết ăn phở ở đâu ngon tại Hà Nội, thì quán phở Dung trên đường Yên Phụ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Tô phở gà tại quán rất đầy đặn với nhiều thịt gà dai ngon và rất giòn. Đặc biệt là nước dùng được ninh từ xương gà ngọt tự nhiên. Bạn có thể gọi thêm trứng non lòng đào để ăn kèm với phở gà. 

Ngoài món phở gà nước quán còn phục vụ phở gà trộn với công thức gia truyền thơm ngon hấp dẫn. Quán phở gà Dung chỉ bán vào buổi tối tới sáng. Giá cả rất hợp lý, chỉ 35.000đ/bát. 

Quán phở Dung Yên Phụ

Phở gà Nguyệt 

- Địa chỉ: số 5 Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 6h - 23h 

- Giá khoảng: 35.000 – 65.000đ/bát 

Phở gà ngon Hà Nội phải kể tới quán phở gà Nguyệt ở Phủ Doãn rất nổi tiếng. Điểm cộng của quán là vị trí ở phố cổ thuận tiện đi lại. Quán phục vụ hai loại phở gà chính là: Phở trộn và phở nước. Điều làm nên sức hấp dẫn của quán phở gà Nguyệt đó là có topping gồm nhiều món như: Tràng trứng, lườn, cánh, đùi, lòng gà, mọc… 

Thịt gà dai ngon, không hề bị bở. Nước dùng ngọt thanh đặc trưng của xương gà ninh đậm vị. Đối với phở gà trộn có mùi xì dầu đặc trưng của thịt gà và các loại rau ăn kèm. 

Phở gà Nguyệt

Phở gà Quán Thánh

- Địa chỉ: 42 Quán Thánh, Nguyễn Trung Trực, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 6h – 21h

- Giá khoảng: 35.000 – 50.000đ/bát 

Phở gà Quán Thánh được yêu thích với giá thành rẻ chỉ 35k/bát. Mặc dù tô phở không quá lớn nhưng đầy đặn thịt. Điểm cộng của quán là thịt gà mềm, được lọc xương và chia thành nhiều phần cho thực khách lựa chọn. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm tràng trứng và lòng ăn kèm.  

Phở gà Quán Thánh có nước dùng ngon, không bị béo ngậy và đậm đà với mùi mắm. Quán rất đông khách, đặc biệt là vào buổi sáng vì vậy bạn nên sắp xếp tới sớm để không phải đợi lâu.   

Phở gà Quán Thánh

Phở gà Bản

- Địa chỉ: 172 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 07:00 – 23:30

- Giá khoảng: 40.000 – 60.000đ/bát

Phở gà Bản tọa lạc trên tuyến đường Tôn Đức Thắng chuyên phục vụ phở gà chặt. Thịt gà được luộc chín vừa tới, vì vậy khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị giòn, ngọt và dai. Thưởng thức tô phở gà đầy ú ụ với topping, ăn kèm thêm chút chanh tươi ngon khó cưỡng. Bên cạnh phở gà quán còn phục vụ thêm trứng gà non và lòng ăn kèm. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái.

Phở gà Bản 

Phở gà Hàng Điếu

- Địa chỉ: 1 Hàng Điếu, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

-Giờ mở cửa: 6h – 14h

- Giá khoảng: 30.000 – 65.000đ/bát

Phở gà Hàng Điếu tọa lạc trên phố cổ mặc dù có không gian hơi chật một chút nhưng đồ ăn siêu ngon. Điều ấn tượng nhất khi tới quán phở gà Hàng Điếu đó là có nước dùng thơm ngon, thịt gà vàng ruộm đẹp mắt và dai ngon chứ không hề mềm.        

Giá mỗi tô phở gà từ 30k đến 65k. Tô phở gà đầy ú ụ với thịt gà, bánh phở mềm và ăn kèm chút lá chanh thơm ngon. Nước dùng ngọt đặc trưng từ xương gà đậm vị tự nhiên, thưởng thức tô phở gà no nê tới tận trưa.               

Phở gà Hàng Điếu

Phở gà mọc Hàng Bồ

- Địa chỉ: 89 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá khoảng: 30.000– 45.000đ/bát

Phở gà mọc Hàng Bồ là quán phở gà ngon Hà Nội rất nổi tiếng. Quán có giá thành rất rẻ chỉ 30k/tô và nếu ăn thêm đùi kèm mọc là 45k/tô. Điểm cộng của quán là nước dùng ngọt thanh và có nhiều hành, lá chanh thơm ngon. Miếng thịt gà to, chặt và có da giòn béo ngậy. Ngoài ra còn có mộc nhĩ, nấm hương và quẩy ăn cùng giòn ngon. 

Phở gà mọc Hàng Bồ

Quán phở gà Chấm

- Địa chỉ: Số 123 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 17h30 – 23h

- Giá khoảng: 50.000đ/bát

Quán phở gà Chấm phục vụ từ sáng tới tận tối và lúc nào cũng rất đông khách. Thịt gà được thải nhỏ mỏng xếp vào đĩa. Mỗi suất phở gà có 1 bát nước chấm và nước dùng ăn kèm. Điểm cộng là nước chấm được pha chế từ xì dầu và tỏi ớt chấm cùng thịt gà rất ngon. Bạn có thể gọi thêm quẩy nóng giòn để ăn kèm. 

Quán phở gà Chấm

Quán phở gà Chấm

- Địa chỉ: 195 P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 7h – 13h | 15h – 1h

- Giá khoảng: 30.000 – 45.000đ/bát

 Phở gà ta Thìn Béo là quán phở gà ngon nổi tiếng ở Quận Đống Đa được nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Nước dùng phở gà ngon ngọt tự nhiên từ xương gà chứ không phải mì chính. Thịt gà là lườn nhưng rất ngọt thịt và không hề bị bở chút nào. Bạn có thể ăn kèm một vài lát chanh để thưởng thức tô phở ngon đúng chuẩn vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ phở gà chặt rất ngon. Điểm cộng là quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và có điều hoà mát mẻ. 

Trên đây là những quán phở gà ngon Hà Nội đông khách, nổi tiếng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ ăn phở gà ngon nhất khi có dịp ghé thăm thủ đô. 

 

Tin tức khác