Tin tức

  • Mận October Sun Mỹ

    Mận October Sun Mỹ

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Nếu như nói trái cây là một phần không thể thiếu của chế độ ăn uống lành mạnh thì bạn không thể bỏ qua tác dụng cực tốt của trái mận đối với sức khỏe, nhất là mận October Sun của Mỹ. 
  • Táo Rose New Zealand

    Táo Rose New Zealand

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Trong các loại táo lai nổi tiếng trên thế giới có lẽ người yêu hương vị táo thường hay nhắc đến táo Rose New Zealand. Tuy nhiên đây còn là loại táo có cái tên hay cùng với vẻ ngoài rất bắt mắt.
  • Táo Envy New Zealand

    Táo Envy New Zealand

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Táo Envy New Zealand được lai tạo từ lâu nhưng đến những năm 80 của thế kỷ trước, loại táo này mới được ra mắt trên thị trường trái cây nhập khẩu. 
  • Cherry Number One Canada

    Cherry Number One Canada

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Trong các loại trái cây kích cỡ nhỏ bé thì có lẽ không loại nào có thể mang vẻ đáng yêu xinh xắn như những trái cherry Number One Canada. Không chỉ có vậy, đây còn là loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao và rất ngon miệng. 
  • Táo Ambrosia Mỹ

    Táo Ambrosia Mỹ

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Táo Ambrosia hấp dẫn người tiêu dùng ngay từ cái tên đầy ấn tượng của nó. Theo thần thoại Hy Lạp thì Ambrosia có nghĩa là ‘thức ăn của các vị thần’, điều này đã gợi đến một thứ trái cây ngon tuyệt vời. 
  • Cherry Top Canada

    Cherry Top Canada

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Người yêu trái cây có lẽ không thể nào không ấn tượng trước vẻ đẹp cũng như hương vị của loại quả nhỏ xíu mà tuyệt vời như trái cherry. Đặc biệt trong số đó phải kể đến Cherry Top Canada. 
  • Lê Red Anjou - Lê Đỏ Mỹ

    Lê Red Anjou - Lê Đỏ Mỹ

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Không những là 1 loại trái cây thơm ngon thì lê Anjou - lê đỏ Mỹ còn là 1 loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của con người. Chính vì vậy đây là loại trái cây mà nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng khi đến với Trái Cây Nhập Khẩu.
  • Cam Đỏ Cara Úc

    Cam Đỏ Cara Úc

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Cam đỏ Cara là loại cam được trồng nhiều nhất ở Úc và một số quốc gia ở Châu Mỹ và vùng Địa Trung Hải hiện nay. Loại cam này được phát triển tốt ở những vùng có khí hậu nhiệt đới, cận nhiệt đới nóng ẩm, cho ra những loại quả to, ruột đỏ dậm và vị ngọt thơm ngon, mọng nước.