Tin tức

  • Lê Bosc - Lê Nâu Mỹ

    Lê Bosc - Lê Nâu Mỹ

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Lê Bosc hay còn gọi là Lê Nâu Mỹ là một trong số những trái cây nhập khẩu đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bởi lẽ đây không chỉ là loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng mà giá thành của nó cũng rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng thuộc mọi tầng lớp.
  • Kiwi Xanh New Zealand

    Kiwi Xanh New Zealand

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Cùng với kiwi vàng, kiwi xanh New Zealand là một trong số những trái cây của New Zealand được ưa chuộng nhất trên thế giới. Kiwi xanh New Zealand là trái cây có vỏ xanh nhìn tươi sáng, thường có hình bầu dục với một lớp lông ngoài vỏ xù xì.
  • Cam Vàng Navel Úc

    Cam Vàng Navel Úc

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Cam vàng Navel Úc có hình thức rất đẹp mắt với kích cỡ quả to tròn, da màu vàng tươi. Khi bổ cam ra, mùi hương rất thơm, ruột cam vàng và rất mọng nước, cam có vị ngọt mát. 
  • Dưa Hà Lan

    Dưa Hà Lan

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Là 1 loại trái cây với hình dáng rất đặc biệt trông giống quả bí, có hình tròn hoặc dài thì dưa Hà Lan đã trở thành 1 loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe của con người. Vậy những giá trị đó là gì, hãy cùng Trái Cây Nhập Khẩu Ninh Cơ tìm hiểu ngay dưới đây.
  • Cherry Đỏ Canada

    Cherry Đỏ Canada

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Cherry đỏ được biết đến là một loại quả đặc sản của đất nước Canada, nơi đây có khí hậu thích hợp, là điều kiện giúp cho quả cherry có thể phát triển tốt. Cherry đỏ Canada đa phần đều có màu đỏ tươi, vị ngọt mát và mọng nước, thơm ngon không thua kém gì so với loại Cherry đỏ của Mỹ và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng...
  • Xuân Đào Mỹ

    Xuân Đào Mỹ

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Đào Mỹ hay còn gọi là Xuân Đào Mỹ được trồng phổ biến dọc theo bờ biển phía Đông của Bắc Mỹ và trở thành một loại trái cây đặc sản của khu vực này. Nơi đây có khí hậu ôn đới cùng thời tiết ấm áp, tạo điều kiện thuận lợi để giúp cho loại đào Mỹ này phát triển tốt cho ra loại quả giòn, vỏ mỏng, căng mịn, có hương thơm...
  • Táo Golden Delicious Mỹ

    Táo Golden Delicious Mỹ

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Là 1 trong những đất nước có trình độ khoa học kỹ thuật phát triển, những trái táo Golden Delicious Mỹ đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người trên thế giới bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng với hương vị thơm ngon và dinh dưỡng tốt cho sức khỏe chắc chắn làm cho bất cứ ai khi đã thưởng thức 1 lần thì không thể quên...
  • Cherrry Super Big Canada

    Cherrry Super Big Canada

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Cherry Super Big Canada hay còn gọi là chokecherry, sinh trưởng và phát triển tốt ở những vùng có khí hậu ôn đới, nhiệt độ thích hợp tại nhiều quốc gia ở Bắc bán cầu, trong đó phải kể tới vùng đất Canada.