Tin tức

  • Cherry Đỏ No.1 New Zealand

    Cherry Đỏ No.1 New Zealand

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Đúng như với tên gọi của nó, Cherry đỏ No.1 New Zealand là loại quả thơm ngon và bổ dưỡng số 1 tại vùng đất New Zealand, nơi có điều kiện khí hậu, đất đai và nhiệt độ lý tưởng để cho trái cherry có thể phát triển tốt nhất. Hiện nay, loại quả này đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tốt...
  • Cherry Đỏ Top New Zealand

    Cherry Đỏ Top New Zealand

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Bên cạnh các loại Cherry Mỹ hay cherry Úc thì Cherry đỏ Top New Zealand cũng là loại quả được xếp vào danh sách những giống cherry ngon nhất trên thế giới. Mặc dù mắc giá của loại cherry này không hề rẻ nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và có mặt trong khẩu phần ăn hàng ngày của các gia đình hiện nay. 
  • Cherry Super Big New Zealand

    Cherry Super Big New Zealand

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Ngày nay, Cherry đã trở thành 1 loại trái cây được trồng ở rất nhiều quốc gia, trong đó New Zealand là một thị trường trọng điểm với điều kiện khí hậu đạt tiêu chuẩn nhất, đặc biệt phù hợp để cho ra những trái Cherry Super Big - Cherry New Zealand chất lượng nhất, mang lại những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe.
  • Cherry Jumbo New Zealand

    Cherry Jumbo New Zealand

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Trong thời gian gần đây Cherry (hay còn được gọi là quả anh đào) đã được người tiêu dùng Việt Nam biết và lựa chọn rất nhiều bởi những lợi ích cho sức khỏe cũng như những giá trị tuyệt vời mà cherry mang đến cho chúng ta. Với rất nhiều thương hiệu trái cherry được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau đã gây ra không ít khó khăn cho khách hàng...
  • Táo Gala Mỹ

    Táo Gala Mỹ

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Là một đất nước với sự phát triển vượt bậc về khoa học, kỹ thuật thì các mặt hàng, sản phẩm của Mỹ vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Trong đó không thể không nhắc đến những loại trái cây của Mỹ đều được trồng và chăm sóc theo 1 tiêu chuẩn chất lượng, cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn sức...
  • Táo Red Prince

    Táo Red Prince

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Táo Red Prince được xem là một loại táo kế thừa được đặc điểm ưu việt của cả cha lẫn mẹ. Sự ngọt ngào ngọt ngào của Red Prince gợi nhớ tới táo Golden Delicious, trong khi màu vỏ đỏ đậm của nó có được bởi táo Red Jonathan. Loại táo này có kích cỡ khá lớn với hương vị cực kỳ quyến rũ.
  • Bưởi Hồng Ngọc Úc

    Bưởi Hồng Ngọc Úc

    Ngày đăng: 08/12/2021
    So với nhiều loại bưởi khác trên thế giới, Bưởi Hồng Ngọc Úc được xem là loại trái cây giàu dinh dưỡng và có giá trị phòng ngừa bệnh rất hiệu quả.
  • KiwiBerry New Zealand

    KiwiBerry New Zealand

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Với người yêu thích trái kiwi hẳn không thể quên được hương vị của KiwiBerry New Zealand. Loại trái cây nhập khẩu này được biết đến với màu xanh tươi sáng hấp dẫn và hương vị tuyệt vời rất khác biệt.