Tin tức

  • Táo Envy Mỹ

    Táo Envy Mỹ

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Táo Envy là một trong những loại táo nổi tiếng trên thế giới, thành công của sự lai tạo giữa hai giống Royal Gala và Braeburn. Không những có vẻ ngoài đẹp, mà nó còn có hương thơm vị ngọt quyến rũ. Bên cạnh đó, đây còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để phòng ngừa nhiều loại bệnh và tăng cường sức khỏe nói chung.
  • Nho Ngón Tay Phù Thủy

    Nho Ngón Tay Phù Thủy

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Nho ngón tay phù thủy hình dáng dài như ngón tay chừng 4cm và có đường kính khoảng 1cm, màu tím đậm. Hương vị tuyệt vời, ngọt ngào của nó khiến bạn thật sự ấn tượng. Nó là thành quả của một sự lai tạo để cho ra đời giống nho có hình dáng độc đáo nhất trong số các loại nho hiện có.
  • Dâu Tây Úc

    Dâu Tây Úc

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Dâu tây Úc ( Australian Strawberry) với vẻ ngoài hấp dẫn và hương vị tuyệt vời, đã giành được vị trí tốp đầu trong danh sách những trái cây yêu thích của rất nhiều người từ rất lâu. Tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng loại trái cây nhập khẩu này còn rất giàu dinh dưỡng và đặc biệt là chứa chất chống oxy hóa mạnh, cực kỳ tốt cho sức khỏe và...
  • Nho Đỏ Không Hạt Mỹ

    Nho Đỏ Không Hạt Mỹ

    Ngày đăng: 08/12/2021
    Mỹ từ lâu đã nổi tiếng là quốc gia có sản lượng nho lớn và chất lượng hàng đầu thế giới. Có rất nhiều giống nho đỏ không hạt Mỹ đều hấp dẫn người tiêu dùng bởi hương vị ngọt ngào cũng như giá trị dinh dưỡng cao của nó.
  • Hồng Úc

    Hồng Úc

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Quả hồng là một trái cây có mặt ở nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên với trái hồng Úc, bạn mới thực sự cảm nhận được vị ngọt ngào giòn thơm của nó. Đó là lý do khiến cho loại trái cây nhập khẩu này rất được ưa chuộng khi về tới thị trường Việt Nam.
  • Dưa Đá Úc

    Dưa Đá Úc

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Dưa đá Úc (Rockmelons) là một trong những loại dưa thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và còn giúp phòng ngừa bệnh tật. Chính vì thế loại dưa này rất được ưa chuộng ở các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.  
  • Cam Đỏ Úc

    Cam Đỏ Úc

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Cam đỏ Úc (Cara orange) là một trong những loại trái cây nổi tiếng tại thị trường trái cây nhập khẩu Việt Nam. Không những có hình thức đẹp mắt, thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng mà loại cam này còn có giá thành khá hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.  
  • Dưa Mật Úc

    Dưa Mật Úc

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Dưa mật Úc (Honeydew Melon) là một trong những loại dưa có hương vị thơm ngon, hình thức đẹp mắt. Không những thế loại trái cây nhập khẩu này còn rất tốt cho sức khỏe, giúp phòng ngừa bệnh tật và làm đẹp hiệu quả.