Tin tức

  • Tinh Dầu Hoa Hồng

    Tinh Dầu Hoa Hồng

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu hoa hồng đã được biết đến và sử dụng từ hàng nghìn năm trước và nó thường được sử dụng chu vua chúa, giới thượng lưu bởi nó có hương thơm rất dịu nhẹ tốt cho việc thư giãn, chăm sóc da cũng như rất tốt cho sức khỏe. Ngày nay nó cũng được mọi người rất ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho chúng ta.
  • Tinh Dầu Cam

    Tinh Dầu Cam

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Với hương vị ngọt ngào của mình thì tinh dầu cam đã làm xiêu lòng nhiều người ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Tinh dầu cam được chiết xuất từ vỏ cam ngọt tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn, tinh thần sảng khoái dịu nhẹ, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi nên nó cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
  • Tinh Dầu Trà Xanh

    Tinh Dầu Trà Xanh

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu trà xanh là một sản phẩm thiên nhiên và là một trong những nguyên liệu làm đẹp đối với chị em, bên cạnh đó thì nó còn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe vì thế nên được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về tinh dầu trà xanh để các bạn có thể tham khảo.
  • Tinh Dầu Nghệ

    Tinh Dầu Nghệ

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu nghệ được biết đến là một trong những thành phần giúp làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả. Cùng tìm hiều về tác dụng của tinh dầu nghệ để bạn đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Tinh Dầu Thông Đỏ

    Tinh Dầu Thông Đỏ

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Hiện nay, tinh dầu thông đỏ là một trong những sản phẩm có nhiều tác dụng đặc trưng giúp bạn có một sức khỏe dồi dào. Chính vì vậy mà nếu chưa biết tới sản phẩm này bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ về công dụng của sản phẩm này.  
  • Tinh Dầu Tràm Trà

    Tinh Dầu Tràm Trà

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu tràm trà có tên gọi “quốc tế” là Tea Tree Oil - Đây là một loại tinh chất được chiết xuất từ lá và cành của cây tràm. Tinh dầu tràm trà chứa những thành phần tuyệt vời và được biết đến với khả năng kháng khuẩn, chống viêm vô cùng hiệu quả, đặc biệt tràm trà có tác dụng rất tốt để trị mụn.
  • Tinh Dầu Dưỡng Tóc

    Tinh Dầu Dưỡng Tóc

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Sử dụng tinh dầu dưỡng tóc hiện nay đươc biết đến như một cách chăm sóc rất dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Với chỉ 1 lượng nhỏ tinh dầu dưỡng tóc có thể giúp cho mái tóc của bạn mềm mại hơn, chống xù rối và tạo được độ bóng tức thì.
  • Tinh Dầu Nước Hoa

    Tinh Dầu Nước Hoa

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu nước hoa đang ngày càng được sử dụng phổ biến, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Vậy tinh dầu nước hoa tại sao lại được nhiều người yêu thích và sử dụng như vậy.