Tin tức

  • Đào Vàng Úc

    Đào Vàng Úc

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Nước Úc nổi tiếng với những trái cây thơm ngon trong đó phải kể đến loại đào màu vàng. Tại thị trường trái cây nhập khẩu Việt Nam, đào vàng Úc rất được ưa chuộng vì có hương vị thơm ngon, màu sắc đẹp mắt, giàu giá trị dinh dưỡng và giá thành lại không quá đắt đỏ.
  • Tinh Dầu Tràm

    Tinh Dầu Tràm

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Ngày nay, xu hướng sử dụng tinh dầu tự nhiên để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình rất được quan tâm và tinh dầu tràm là một trong những loại tinh dầu được ưa chuộng. Hoạt tính của dầu tràm không gây kích ứng da bởi thế nên an toàn sử dụng cho trẻ em và bà mẹ mang thai.
  • Tinh Dầu Bưởi

    Tinh Dầu Bưởi

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Bưởi là loại trái cây phổ biến tại Việt Nam, ngoài việc sử dụng ruột bưởi để làm thực phẩm, món ăn tráng miệng thì tinh dầu bưởi còn được con người chiết xuất áp dụng trong đời sống, chăm sóc sức khỏe.
  • Tinh Dầu Sả

    Tinh Dầu Sả

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Từ cây sả thơm dịu mát, những giọt tinh dầu được chiết xuất tinh túy mang đến cho chúng ta một thần dược  hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.
  • Tinh Dầu Quế

    Tinh Dầu Quế

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu quế là gì? Tinh dầu quế có tên gọi khoa học là Cinamon Oil là một loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước từ vỏ, cành lá cây quế thơm.
  • Tinh Dầu Bạc Hà

    Tinh Dầu Bạc Hà

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu bạc hà còn có tên gọi tiếng Anh là Pepermint essential oil có hương thơm ngọt ngào, the mát, dễ chịu.
  • Tinh Dầu Oải Hương Lavender

    Tinh Dầu Oải Hương Lavender

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Từ những bông hoa tím, nhỏ xíu ở các cánh đồng hoa ở Pháp, người ta chiết xuất ra tinh dầu hoa oải hương thơm dịu nhẹ, tốt cho sức khỏe của con người.
  • Tinh Dầu Dừa

    Tinh Dầu Dừa

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu dừa hiện nay càng được sử dụng một cách thịnh hành và rộng rãi bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại đối với con người. Vậy các bạn đã biết hết công dụng của tinh dầu dừa chưa. Ngoài làm đẹp và chăm sóc tóc thì nó còn có tác dụng rất tốt trong việc kháng khuẩn và chống viêm.