Tin tức

  • Tinh Dầu Sả Chanh

    Tinh Dầu Sả Chanh

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu sả chanh là một trong những sản phẩm tinh dầu tự nhiên được mọi người rất ưa chuộng bởi những công dụng của nó mang lại cho người sử dụng. Mùi hương tinh dầu sả chanh rất dễ chịu, có mùi chanh nhẹ nhàng sẽ giúp giải tỏa stress, áp lực tạo cảm giác thư thái và sảng khoái cho tinh thần.
  • Tinh Dầu Olive

    Tinh Dầu Olive

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu olive hay tinh dầu oliu là gì có lẽ đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi nhắc đến khi nó mới được đưa vào trị trường Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay nó đã được nhiều người biết đến bởi những công dụng tuyệt vời của chúng mang lại.
  • Tinh Dầu Chanh

    Tinh Dầu Chanh

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Chanh là một loại quả khá phổ biến ở nước ta và nó xuất hiện ở hầu hết trong những căn bếp Việt. Ngoài sử dụng để làm thực phẩm thì nó còn được sử dụng nhiều trong việc bảo vệ sức khỏe con người đặc biệt là tính sát khuẩn của nó rất cao.
  • Tinh Dầu Hương Thảo

    Tinh Dầu Hương Thảo

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu hương thảo là loại tinh dầu thiên nhiên có khả năng chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp cho con người. Với những công dụng tuyệt vời của nó mang lại cho người sử dụng nên hiện nay nó được mọi người rất ưa chuộng trên thị trường.
  • Tinh Dầu Hoa Nhài

    Tinh Dầu Hoa Nhài

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Tinh dầu hoa nhài được truyền tụng từ lâu là rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng lớn trong trị liệu tự kỷ, có lợi cho sức khỏe tình dục, đường hô hấp, đau nhức cơ bắp và giúp da khỏe đẹp. Không chỉ vậy nó còn có hương thơm rất dễ chịu giúp an thần và thư giãn cơ thể.
  • Hồng Sấy Hàn Quốc

    Hồng Sấy Hàn Quốc

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Với những tín đồ của hoa quả sấy khô thì có lẽ sẽ không bỏ qua được món hồng sấy Hàn Quốc, một đặc sản nổi tiếng được nhiều người biết đến.
  • Chà Là Sấy Nguyên Cành

    Chà Là Sấy Nguyên Cành

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Có lẽ bạn nói nghe nhắc nhiều đến quả chà là nhưng để thưởng thức thứ đặc sản, món quà của thiên nhiên này thì không phải ai cũng có cơ hội để được thưởng thức. Nhất là chà là sấy nguyên cành.
  • Mứt Vỏ Bưởi Thái Lan

    Mứt Vỏ Bưởi Thái Lan

    Ngày đăng: 07/12/2021
    Mứt vỏ bưởi là một trong những sản phẩm thiên nhiên được nhiều người yêu thích, trải qua một quá trình chế biến và tạo ra thành phẩn, vỏ bưởi hoàn toàn không còn vị cay, đắng khó chịu mà thay vào đó mà hương vị thơm ngon, ngọt dịu.