Tin tức

  • Lê Forelle Nam Phi

    Lê Forelle Nam Phi

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Đối với những người thích ăn lê thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Lê Forelle Nam Phi nữa. Đây là loại trái cây ngon và bổ dưỡng, vì vậy nếu như những ai còn chưa biết về loại trái cây này thì hãy cùng Ninh Cơ tìm hiểu về nó nhé.
  • Kiwi Vàng New Zealand

    Kiwi Vàng New Zealand

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Khi nhắc đến đất nước New Zealand chắc chắn không thể không nhắc đến loại trái cây kiwi và đặc biệt là kiwi vàng ngon ngọt. 
  • Táo 34 New Zealand

    Táo 34 New Zealand

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Chẳng mang những cái tên mỹ miều như các loại táo khác trên thế giới, loại táo này còn chưa có tên và được đặt với cái tên có phần khô khan là Táo 34 New Zealand. Thế nhưng điều đó không làm giảm sức hấp dẫn của loại trái cây nhập khẩu mới về thị trường Việt Nam này.
  • Táo Kiku New zealand

    Táo Kiku New zealand

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Mới nghe đến tên gọi, hẳn bạn đã cảm thấy thú vị bởi cái tên Nhật Bản hấp dẫn của loại táo này. Đó là bởi bản thân Kukiku (hay Kiku) là một loại trái cây vốn sinh ra ở đất nước mặt trời mọc, từ táo mẹ Fuji, nhưng được ươm mầm lớn lên ở Ý và rồi lại hợp thổ nhưỡng và phát triển nhất ở vùng đất của những trái táo - New Zealand.
  • Hồng Khô Sangju Hàn Quốc

    Hồng Khô Sangju Hàn Quốc

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Sangju là vùng đất của sắc vàng những trái hồng mùa thu rợp trời và ngợt đất, cũng từ đây những lát hồng khô Sangju qua kỹ thuật phơi sấy lâu đời, cho ra loại đặc sản trái cây gửi đi khắp nơi trên thế giới, như một món quà của sức khỏe cho mọi người.
  • Hồng Dẻo Sangju 18 Quả Hàn Quốc

    Hồng Dẻo Sangju 18 Quả Hàn Quốc

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Nói đến thế giới phong phú các loại trái cây nhập khẩu, đặc biệt là dạng sấy khô, sấy dẻo thì không thể không nói đến hồng dẻo Sangju. Nếu từng ăn dù chỉ một lần loại trái cây sấy dẻo này hẳn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị đặc biệt của nó. 
  • Hồng Dẻo Sangju 36 Quả Hàn Quốc

    Hồng Dẻo Sangju 36 Quả Hàn Quốc

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Ghé thăm xứ sở kim chi chắc hẳn bạn sẽ được biết đến với khá nhiều đặc sản nơi đây, không chỉ là những món ăn trực tiếp mà cả những đặc sản có thể làm quà gửi tặng người thân khi có dịp du lịch đến quốc gia Châu Á này.
  • Táo Fuji Nhật Bản

    Táo Fuji Nhật Bản

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Nhật không chỉ nổi tiếng trên thế giới với nền giáo dục tiên tiến mà quốc gia này còn được biết đến với những loại trái cây thơm ngon, được nhiều tiêu dùng khắp nơi tin tưởng và sử dụng.