Tin tức

  • Chả Cốm Hà Nội Bao Nhiêu Tiền 1 Kg?

    Chả Cốm Hà Nội Bao Nhiêu Tiền 1 Kg?

    Ngày đăng: 12/11/2022
    Hiện nay, ngoài việc tự làm chả cốm ở nhà, nhiều người lựa chọn chả cốm có sẵn vừa nhanh lại vừa tiện lợi, về nhà chỉ cần đem chế biến hoặc rán sơ qua là đã có thể ăn được. Vậy chả cốm Hà Nội bao nhiêu tiền 1kg?
  • Chả Cốm Hà Nội Ăn Với Gì Ngon

    Chả Cốm Hà Nội Ăn Với Gì Ngon

    Ngày đăng: 12/11/2022
    Trong thế giới ẩm thực tinh tế của Hà Nội không thể không nhắc đến món chả cốm, đã hạ gục không biết bao nhiêu tín đồ ẩm thực. Sẽ có người thắc mắc chả cốm Hà Nội ngon hơn khi được ăn kèm với gì?
  • Giá Chả Cốm Hà Nội

    Giá Chả Cốm Hà Nội

    Ngày đăng: 12/11/2022
    Thu Hà Nội đã thổi những cơn gió nhẹ nhàng qua những con ngõ. Cơn gió thổi phảng phất hương cốm thanh mát, thơm ngọt. Cốm đã trở thành một nguyên liệu chế biến món ăn ngon lành của người Hà Thành. Và trong đó không thể không kể đến món chả cốm.
  • Chả Cốm Làm Từ Gì

    Chả Cốm Làm Từ Gì

    Ngày đăng: 12/11/2022
    Chả cốm là món ăn đặc sản dân dã của đất Hà Nội mỗi độ thu về. Chả cốm sở hữu hương vị thơm ngon và hơn hết món ăn này còn cực kì dễ chế biến với những nguyên liệu gần gũi. Là những gì? Hãy để Ninh Cơ giúp bạn trả lời câu hỏi “Chả cốm làm từ gì?  Cách làm chả cốm ngon” nhé!
  • 3 Món Ngon Từ Chả Cốm Hà Nội

    3 Món Ngon Từ Chả Cốm Hà Nội

    Ngày đăng: 11/11/2022
    Bạn mua được món chả cốm Hà Nội chất lượng nhất nhưng không biết chả cốm làm món gì ngon. Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 món ngon chế biến từ chả cốm để làm thêm phong phú bữa ăn gia đình nhé. 
  • Cách Làm Bún Đậu Mắm Tôm

    Cách Làm Bún Đậu Mắm Tôm

    Ngày đăng: 11/11/2022
    Bún đậu mắm tôm là một món ăn bình dân nay đã trở thành một trong những món ăn mang đậm dấu ấn Hà Nội. Đây là một món ăn được nhiều người biết đến. Có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng với món ăn này.
  • Chả Cốm Ngon Hà Nội

    Chả Cốm Ngon Hà Nội

    Ngày đăng: 11/11/2022
    Nhắc đến cốm thì không thể nào nhắc đến chả cốm - một trong những món ăn được nhiều người Hà Nội yêu thích. Thế nhưng không phải ai cũng biết được đâu là chả cốm ngon Hà Nội?
  • Cách Làm Chả Cốm Ngon

    Cách Làm Chả Cốm Ngon

    Ngày đăng: 11/11/2022
    Ngoài bánh cốm, chè cốm, các món ăn dân dã khác của Hà Thành như chả cốm, được nhiều người ưa thích do hương vị thơm ngon. Chả cốm có lớp ngoài giòn rụm bao phủ bên ngoài là cốm xanh, chả cốm, thịt heo xay đậm đà hương vị.