Tin tức

  • Top 10 Quán Ăn Ngon Hà Nội Có Thực Đơn ‘Hết Nước Chấm’, Giá Cả Hợp Lý

    Top 10 Quán Ăn Ngon Hà Nội Có Thực Đơn ‘Hết Nước Chấm’, Giá Cả Hợp Lý

    Ngày đăng: 25/07/2023
    Bạn đang tìm kiếm cho mình những quán ăn ngon Hà Nội có thực đơn đa dạng, đồ ăn ngon và đặc biệt là có view đẹp để vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh? Ninh Cơ sẽ gợi ý với bạn top các quán ăn ngon và nổi tiếng nhất ở Hà Nội dưới đây để thưởng thức khi có dịp hàn huyên cùng gia đình và hội chị em bạn dì.    
  • Top 20 Địa Điểm Ăn Uống Ở Hà Nội Ngon Bá Cháy, Giá Siêu Rẻ

    Top 20 Địa Điểm Ăn Uống Ở Hà Nội Ngon Bá Cháy, Giá Siêu Rẻ

    Ngày đăng: 22/07/2023
    Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về địa điểm ăn uống Hà Nội, từ những nhà hàng sang trọng cho tới quán ăn vỉa hè bình dân. Vậy bạn đã chọn được cho mình địa chỉ quán ăn ngon đúng sở trường của mình chưa? Hãy để ninhco gợi ý với bạn top các địa điểm ăn uống ngon nhất tại Hà Thành dưới đây nhé!  
  • Giò Chả Ước Lễ - Đặc Sản Hà Thành Ngon Nức Tiếng Gần Xa

    Giò Chả Ước Lễ - Đặc Sản Hà Thành Ngon Nức Tiếng Gần Xa

    Ngày đăng: 22/07/2023
    Ẩm thực Hà Thành mê hoặc du khách gần xa với những món ăn ngon truyền thống ngon nức tiếng, trong đó phải kể đến món giò chả Ước Lễ. Vậy tại sao lại gọi là giò chả Ước Lễ, cách chế biến loại giò chả này có gì khác biệt và mua ở đâu uy tín? Cùng ninhco đi tìm câu trả lời qua bài viết sau. 
  • Cốm Hà Nội Làm Món Gì Ngon

    Cốm Hà Nội Làm Món Gì Ngon

    Ngày đăng: 11/12/2022
    Cốm - " thức quà từ lúa non" từ lâu đã trở thành món ăn đặc trưng của mùa thu Hà Nội được nhiều người Việt Nam yêu thích.
  • 3 Cách Làm Chả Cốm Hà Nội Thơm Ngon

    3 Cách Làm Chả Cốm Hà Nội Thơm Ngon

    Ngày đăng: 12/11/2022
    Chả cốm Hà Nội là một món ăn ngon nổi tiếng, thực tế tuy là món ăn nổi tiếng nhưng cách làm chả cốm không hề khó. Chả cốm có thể làm và cất đông để dùng dần, đặc biệt chả cốm còn hay sử dụng trong món bún đậu mắm tôm hay có thể dùng trong các món bún chả, bún chấm khác.
  • Cách Làm Chả Cốm Hà Nội

    Cách Làm Chả Cốm Hà Nội

    Ngày đăng: 12/11/2022
    Cốm là nguyên liệu có thể chế biến thành nhiều món ngon, trong đó có món chả cốm. Chả cốm chiên có lớp vỏ dai mềm bên ngoài áo lớp cốm xanh quyện trong chả giò và thịt heo xay thấm vị. Cốm có hương thanh mát, dẻo, bùi tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ khiến người ăn khó kìm lòng lại được.