Tin tức

  • 10 Quán Chay Ngon Hà Nội Không Gian Thanh Tịnh, Đồ Ăn Đảm Bảo

    10 Quán Chay Ngon Hà Nội Không Gian Thanh Tịnh, Đồ Ăn Đảm Bảo

    Ngày đăng: 18/10/2023
    Ăn chay đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay, vừa giảm cân lại tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy những quán chay ngon Hà Nội được luôn là tự khóa được tìm kiếm hàng đầu hiện nay. Cùng “bỏ túi” những địa chỉ ăn chay có không gian thanh tịnh, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý ở Hà Nội qua bài viết sau.   
  • Chả Cốm Hà Nội - Món Ngon Gói Trọn Hương Thu Hà Thành

    Chả Cốm Hà Nội - Món Ngon Gói Trọn Hương Thu Hà Thành

    Ngày đăng: 09/10/2023
    Sẽ thật là thiếu sót nếu nhắc tới những  món ngon đặc sản thủ đô vào mùa thu mà bỏ qua món chả cốm thơm ngon. Chả cốm là món ăn chứa đựng tinh hoa ẩm thực vùng đất Hà Thành, sự kết hợp giữa thịt cùng với cốm dẻo thơm đầu mùa không chỉ ngon mà còn thơm nức mũi. Cùng giò chả Ninh Cơ tìm hiểu chả cốm Hà Nội có gì đặc biệt và cách...
  • Bún Ốc Hà Nội - Món Ngon Dân Dã Ăn Một Lần Là Nhớ!

    Bún Ốc Hà Nội - Món Ngon Dân Dã Ăn Một Lần Là Nhớ!

    Ngày đăng: 02/10/2023
    Món bún ốc Hà Nội mê hoặc thực khách với nước dùng có hương vị đậm đà, thịt ốc dai ngon và giò tai giòn sần sật ăn một lần là nhớ. Cùng giò chả Ninh Cơ tìm hiểu xem món bún ốc Hà Nội có gì đặc biệt và ăn ở đâu ngon nhất nhé!  
  • Phở Hà Nội - Một Trong Những Món Ngon Nhất Thế Giới

    Phở Hà Nội - Một Trong Những Món Ngon Nhất Thế Giới

    Ngày đăng: 30/09/2023
    Thật tự hào khi phở Hà Nội được nhiều tờ báo ẩm thực quốc tế vinh danh là một trong những món ngon nhất thế giới. Nước dùng thơm ngon, bánh phở dẻo mềm ăn kèm với quẩy nóng giòn, rau thơm ngon mát, phở Hà Nội khiến bao thực khách mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức.  
  • Đặc Sản Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Ăn Một Lần Là Nhớ!

    Đặc Sản Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Ăn Một Lần Là Nhớ!

    Ngày đăng: 10/09/2023
    Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu nhắc tới các món ăn đặc sản Hà Nội mà bỏ qua bún đậu mắm tôm, món ăn vỉa hè trứ danh vùng đất Hà Thành. Món bún đậu mắm tôm Hà Nội có gì mê hoặc thực khách đến vậy? Ăn bún đậu mắm tôm ở đâu ngon nhất Hà Nội? Giò chả Ninh Cơ sẽ giải đáp bạn ngay sau đây.         
  • 30+ Quán Ăn Đêm Hà Nội Ngon Ngất Ngây Con Gà Tây

    30+ Quán Ăn Đêm Hà Nội Ngon Ngất Ngây Con Gà Tây

    Ngày đăng: 04/09/2023
    Hà Nội có tới hàng trăm quán ăn đêm cho bạn thoải mái lựa chọn để lót dạ đêm khuya, từ các món phở, cháo, bún, bánh mì hay xôi. Vậy đâu là quán ăn đêm Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất? Giò chả Ninh Cơ sẽ bật mí với bạn qua bài viết sau.      
  • 10 Món Ăn Đặc Sản Hà Nội Ăn Là Nhớ, Xa Là Thèm!

    10 Món Ăn Đặc Sản Hà Nội Ăn Là Nhớ, Xa Là Thèm!

    Ngày đăng: 29/08/2023
    Khó có thể đếm được hết Hà Nội có bao nhiêu món ăn đặc sản. Phở, bún chả, bún thang, phở cuốn, bánh tôm… là những món ăn đặc sản Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích và thưởng thức bằng được khi có dịp ghé thăm thủ đô.