Tin tức

  • Nem Nắm Nam Định ở Hà Nội

    Nem Nắm Nam Định ở Hà Nội

    Ngày đăng: 03/01/2022
    Nem nắm là một món ăn ngon được chế biến từ bì lợn, thịt lợn với một ít lá sung, tỏi, lá đinh lăng và nước mắm, hòa quyện với nhau tạo thành một hương vị vô cùng tuyệt vời khiến ai thưởng thức cũng không quên được. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cung cấp nem đạt chuẩn Nam Định. 
  • Giò Chả Ước Lễ

    Giò Chả Ước Lễ

    Ngày đăng: 25/12/2021
    Giò chả Ước Lễ là một món đặc sản rất lâu đời và vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Ngày tết, trên mâm đồ cúng của mọi gia đình đều không thể thiếu một đĩa giò chả. 
  • Chả Ước Lễ

    Chả Ước Lễ

    Ngày đăng: 25/12/2021
    Khi nhắc đến làng giò chả Ước Lễ, không thể nào không nhắc đến chả Ước Lễ - một trong những món ăn đặc sản của người dân Hà Nội. 
  • Chả Mỡ Nướng Hà Nội

    Chả Mỡ Nướng Hà Nội

    Ngày đăng: 22/12/2021
    Đôi khi muốn ăn chả mỡ nướng Hà Nội, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến việc đi chợ mua ở những cửa hàng quen thuộc. Tuy nhiên, hôm nay Ninh Cơ sẽ chia sẻ cách làm chả mỡ cực kỳ đơn giản chỉ bằng nồi chiên không dầu tại nhà, cho chị em trổ tài trổ tài ngay tại nhà. 
  • Cách Làm Chả Cốm Ngon Chuẩn Hà Nội

    Cách Làm Chả Cốm Ngon Chuẩn Hà Nội

    Ngày đăng: 13/12/2021
    Chả cốm là món ăn quen thuộc với người Hà Nội, hương vị độc đáo, hấp dẫn của chè bánh lọt đã trở thành biểu tượng đặc trưng của mảnh đất thủ đô. Cùng vào bếp với Ninh Cơ trổ tài nấu nướng với công thức đơn giản này nhé.
  • Cherry Đỏ Jumbo Mỹ

    Cherry Đỏ Jumbo Mỹ

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Cherry Jumbo Mỹ là một trong những loại trái cây rất được khách hàng Việt Nam ưa chuộng bởi hương vị hấp dẫn của nó cũng như những giá trị dinh dưỡng mà Cherry đỏ Jumbo Mỹ mang lại cho cơ thể.
  • Cherry Super Big Mỹ

    Cherry Super Big Mỹ

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Nhắc đến cái tên Cherry Super Big Mỹ chắc hẳn đã giúp chúng ta có được hình dung về kích thước của loại quả này rồi đúng không nào. 
  • Táo Juliet Organic Pháp

    Táo Juliet Organic Pháp

    Ngày đăng: 12/12/2021
    Táo Juliet Organic Pháp là thương hiệu táo nổi tiếng bậc nhất thế giới, táo Juliet Organic đã trải qua nhiều thử nghiệm nghiêm ngặt, không sử bất kì loại phân bón, hóa chất, thuốc trừ sâu diệt cỏ nào, đảm bảo táo hữu cơ 100%.